ผลงานวิจัยในชั้นเรียน
การพัฒนาทักษะการอ่านคำศัพท์พื้นฐานหมวดอาชีพ โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับชุดฝึกการอ่านคำศัพท์พื้นฐาน หมวดอาชีพ สำหรับผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/4 โรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล จังหวัดนครศรีธรรมราช โดย นางสาวมนศ์ปร (อ่าน 78) 21 พ.ย. 65
การพัฒนาทักษะการเขียนคำศัพท์พื้นฐานหมวดอาชีพ โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับชุดฝึกการเขียนคำศัพท์พื้นฐาน หมวดอาชีพ สำหรับผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 โรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูลจังหวัดนครศรีธรรมราช (อ่าน 340) 10 พ.ย. 65
การพัฒนารูปแบบการสอนแบบ JUNE ร่วมกับกิจกรรมประสาทสัมผัสหลายด้าน เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนพยัญชนะไทย ก - ช สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/1 โรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล จังหวัดนครศรีธรรมราช (อ่าน 166) 01 ก.ย. 65
รายงานการพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนคำศัพท์พื้นฐานโดยใช้สื่อประสมร่วมกับ เทคนิคการสอน 2RCD สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6/1 โรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล จังหวัดนครศรีธรรมราช (อ่าน 158) 01 ก.ย. 65
การพัฒนาความสามารถในการบอกชื่ออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI) ด้วยเกมและโปรแกรม Power Point ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 (อ่าน 215) 01 ก.ย. 65
การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีคุณลักษณะ ดี เก่ง มีสุข โดยใช้รูปแบบ Power of love (๓ร๑ป) (อ่าน 202) 24 ก.ค. 65
การพัฒนาความตั้งใจจดจ่อ โดยใช้โปรแกรมฝึกสติ Bowii Model สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา กลุ่มสมาธิสั้น ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/3 โรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล จังหวัดนครศรีธรรมราช (อ่าน 649) 10 ก.ย. 63
การพัฒนาทักษะการบวกเลขสองหลักที่ไม่มีการทดและผลลัพธ์ไม่เกิน 50 โดยใช้สื่อคณิตแสนสนุก สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 6/1 โรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล จังหวัดนครศรีธรรมราช (อ่าน 491) 10 ม.ค. 63